Eximbank nâng cấp hệ thống ATM/POS/Ecommerce nội địa
THÔNG BÁO

V/v nâng cấp hệ thống ATM/POS/Ecommerce nội địa

Kính gửi Quý khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn, Eximbank sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống ATM/POS/Ecommerce nội địa từ 23:00 đến 23:10 (10 phút đồng hồ) ngày 21/07/2020 (theo giờ Việt Nam).
Trong thời gian nâng cấp, tất cả các dịch vụ liên quan đến ATM/POS/Ecommerce nội địa của Quý khách sẽ tạm ngưng hoạt động. Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường.
Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những bất tiện này và rất mong Quý khách sẽ tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm thẻ của Eximbank.
Nếu cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, Quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: http://www.eximbank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí cuộc gọi).
Eximbank trân trọng cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của Quý khách.
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam