Eximbank triển khai tin nhắn SMS Banking thương hiệu Eximbank

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ SMS Banking, từ 04/05/2012 Eximbank triển khai tin nhắn thương hiệu Eximbank. Theo đó, các tin nhắn của dịch vụ SMS Banking từ Eximbank gửi đến khách hàng sẽ sử dụng tên “Eximbank” thay cho các đầu số như hiện nay. Cụ thể gồm:

• Tin nhắn thông báo biến động số dư tài khoản không kỳ hạn, giao dịch phát sinh của thẻ quốc tế.

• Tin nhắn thông báo nhắc nợ vay; thông báo sản phẩm, dịch vụ mới của Eximbank.

• Tin nhắn mật khẩu (OTP) giao dịch Internet Banking.

• Tin nhắn trả về của các nghiệp vụ truy vấn điểm giao dịch, điểm đặt máy ATM; liệt kê giao dịch; lãi suất tiền gửi, tỷ giá ngoại tệ, vàng.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng nhắn tin để truy vấn hoặc thực hiện giao dịch nạp tiền VnTopup, khách hàng vẫn thực hiện soạn tin theo cú pháp và gửi đầu số 6089, 8149, 8199 hoặc 8049 như quy định.

Eximbank chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Eximbank trong thời gian qua và tiếp tục ủng hộ Eximbank trong thời gian tới .

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center (08)39151515 hoặc 1900545474