Thông báo gián đoạn dịch vụ Mobile Banking

Kính gửi: Quý khách hàng

 

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) xin chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Eximbank trong thời gian qua.
Nhằm chuẩn bị nâng cấp hệ thống Mobile Banking, Eximbank trân trọng thông báo đến Quý khách về việc gián đoạn dịch vụ theo thông tin như sau:
Dịch vụ gián đoạn: Mobile Banking.
Thời gian gián đoạn: từ 18 giờ 00, ngày 31/07/2018.
Dịch vụ Mobile Banking dự kiến sẽ hoạt động bình thường vào lúc 19 giờ 00, ngày 31/07/2018
Trong quá trình cập nhật, Quý khách sẽ không đăng nhập được hệ thống Mobile Banking để thực hiện các giao dịch tra cứu, chuyển tiền, thanh toán,… Nếu Quý khách có nhu cầu thực hiện giao dịch trong khoảng thời gian này, Quý khách vui lòng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến Internet Banking.
Eximbank thành thật xin lỗi Quý khách vì những bất tiện phát sinh từ việc gián đoạn dịch vụ trong thời gian nêu trên và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Call Center: 18001199 để được hỗ trợ.

 

Trân trọng
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam.