NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
DỊCH VỤ - TIỆN ÍCH

LÃI SUẤT

TỶ GIÁ

BIỂU PHÍ

Chuyển tiền trong nước

Eximbank đáp ứng tất cả nhu cầu chuyển tiền trong nước của quý khách hàng để thanh toán cho đối tác, chuyển tiền cho người thân, bạn bè,... an toàn, nhanh chóng, chính xác, mức phí cạnh tranh với tiện ích nổi bật.
Tiện ích của sản phẩm:
  • Mạng lưới điểm giao dịch Eximbank phủ rộng trên toàn quốc, thuận tiện cho cả người gửi và người nhận tiền.
  • Có thể nộp tiền mặt hoặc trích từ tài khoản tại Eximbank để chuyển tiền.
  • Thời gian chuyển tiền nhanh chóng:
    • Chuyển tiền trong hệ thống Eximbank: Người nhận có thể nhận được tiền sau 5 phút tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Eximbank.
    • Chuyển tiền ngoài hệ thống Eximbank:
      • - Khách hàng hoàn tất thủ tục trước 15 giờ: Eximbank xử lý lệnh ngay trong ngày làm việc.
      • - Khách hàng hoàn tất thủ tục sau 15 giờ: Eximbank xử lý lệnh vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Chuyển tiền thông qua dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet Banking, Mobile Banking mà không cần phải đến ngân hàng.
  • Miễn phí chuyển khoản giữa các tài khoản trong cùng hệ thống Eximbank cùng địa bàn; các tài khoản cùng chủ khác địa bàn (Eximbank chỉ thu phí kiểm đếm khi khách hàng chuyển tiền trong vòng 2 ngày kể từ ngày nộp tiền mặt vào tài khoản).
Cách thức chuyển tiền:
  • Chuyển tiền từ tài khoản: Khách hàng điền thông tin vào mẫu Ủy nhiệm chi và chuyển cho giao dịch viên thực hiện theo yêu cầu khách hàng.
  • Chuyển tiền bằng tiền mặt: Khách hàng điền thông tin vào mẫu Giấy nộp tiền và nộp tiền mặt cho giao dịch viên thực hiện theo yêu cầu khách hàng.
  • Trên Ủy nhiệm chi hay Giấy nộp tiền: Khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác thông tin của người nhận như:
    • Họ và tên, số CMND/Hộ chiếu, điện thoại của người nhận và thông tin ngân hàng của người nhận (nếu người nhận không có tài khoản tại ngân hàng nhận) hoặc 
    • Họ và tên, số tài khoản của người nhận và thông tin ngân hàng của người nhận (nếu người nhận có tài khoản tại ngân hàng nhận).
Phí dịch vụ
Thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ tất cả các điểm giao dịch Eximbank gần nhất hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng Eximbank theo số điện thoại 18001199.
Thứ 2 đến Thứ 6:
Thứ 7:
Từ 7 giờ 30 đến 19 giờ 30
Từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00
-->