Bảo trì dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking ngày 16/10/2020 và 17/10/2020




THÔNG BÁO

                                                                                               V/v Bảo trì dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking ngày 16/10/2020 và 17/10/2020
Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng thêm tiện ích để phục vụ Quý khách, Eximbank kính thông báo: Ngân hàng sẽ tiến hành bảo trì dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking như sau:

+ Ngày 16/10/2020 từ 23:15 đến 23:40 (theo giờ Việt Nam).

+ Ngày 17/10/2020 từ 23:15 đến 23:40 (theo giờ Việt Nam).

Trong thời gian bảo trì, tất cả dịch vụ liên quan đến giao dịch Internet Banking, Mobile Banking sẽ tạm ngưng hoạt động.        

Sau thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Nếu cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, Quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: https://www.eximbank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí cuộc gọi).

Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này.

Eximbank trân trọng cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của Quý khách.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam