NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
DỊCH VỤ - TIỆN ÍCH

LÃI SUẤT

TỶ GIÁ

BIỂU PHÍ

Dịch vụ Mobile Banking

1. Giới thiệu dịch vụ:
Dịch vụ Mobile Banking Eximbank là dịch vụ ngân hàng qua điện thoại. Thông qua ứng dụng Mobile Banking cài đặt trên điện thoại di động có kết nối Internet (GPRS/ Wifi/ 3G), khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.
2. Tiện ích dịch vụ:
  • Truy vấn thông tin: Số dư tài khoản, lịch sử giao dịch của tài khoản, lãi suất, tỷ giá, điểm đặt máy ATM và mạng lưới giao dịch Eximbank.
  • Chuyển khoản: Trong và ngoài hệ thống Eximbank (theo số tài khoản, số thẻ hoặc giấy tờ cá nhân).
  • Mở / Tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến.
  • Thanh toán hóa đơn tiền điện, cước thuê bao di động (Mobifone, Viettel).
  • Nạp tiền thuê bao di động (VnTopup) cho các mạng viễn thông.
  • Dịch vụ thẻ: Truy vấn số dư (hạn mức còn lại) thẻ quốc tế, khóa / mở thẻ quốc tế / nội địa, đăng ký phát hành thẻ, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng.
  • Thanh toán nợ vay.
3. Đặc điểm dịch vụ:
  • Đơn giản, dễ sử dụng: Không cần nhớ cú pháp, chỉ cần cài đặt ứng dụng và sử dụng theo các menu chức năng trên ứng dụng.
  • Phương thức giao dịch đa dạng: Các giao dịch được thực hiện thông qua kết nối Internet (GPRS/Wifi/3G) hoặc qua tin nhắn SMS.
  • Tương thích với nhiều dòng điện thoại: ứng dụng Mobile Banking tương thích với các dòng điện thoại có hỗ trợ Java, và/hoặc các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Symbian, Android, iOS, RIM…
  • An toàn và bảo mật: Các giao dịch được mã hóa và bảo mật thông tin.
4. Hạn mức giao dịch
Eximbank cung cấp 02 lựa chọn cho khách hàng khi giao dịch qua Mobile Banking. Cụ thể như sau:
 
Hạn mức chuyển khoản 01 giao dịch
Hạn mức chuyển khoản trong ngày
Hạn mức 1
10 triệu đồng
100 triệu đồng
Hạn mức 2
100 triệu đồng
500 triệu đồng
5. Đăng ký và sử dụng dịch vụ:
   * Cách tải và cài đặt các phiên bản ứng dụng Mobile Banking Eximbank:
  • Điện thoại hỗ trợ Java hoặc sử dụng hệ điều hành Symbian: Download ứng dụng tại website Eximbank (download phiên bản java) hoặc soạn tin nhắn SET EIB MB gửi 8149 để nhận link tải phần mềm ứng dụng.
  • Điện thoại iPhone: Download ứng dụng từ phần mềm iTunes trên máy tính hoặc AppStore trên điện thoại di động.
  • Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android: Download ứng dụng từ Google Market trên điện thoại di động.
  • Điện thoại Blackberry: Download ứng dụng tại website Eximbank (download phiên bản BlackBerry).
- Vui lòng tham khảo Biểu phíHướng dẫn cài đặt và sử dụng dịch vụ Mobile Banking.
- Khuyến nghị bảo mật
6. Liên hệ:
Trung tâm hỗ trợ khách hàng (Call Center):
18001199 (nhấn phím số 3), từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h30 – 21h00) và thứ Bảy (7h30 – 17h00).
Email: ebanking@eximbank.com.vn